• Thông tin liên hệ
    CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG DƯƠNG CHÂU
    Số 30 Đường T4B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
      Trụ sở chính: số 29, Đường T4B, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    (028) 6271 3988
    sieuthibaoho@gmail.com
  • Tư vấn sản phẩm

    sale 1:
    0906.692.510

    sale 2:
    0909.286.620

    sale 3:
    0905.325.998

    sale 4:
    0164.8349.600

 Những mẫu đồ quần áo công nhân trong năm 2018 có những kiểu gì mới. Chất liệu vải thì không có gì thay đổi bởi chưa có loại vải nào thay thế phù hợp. Quần áo công nhân được may theo yêu cầu nên sự thay đổi sẽ phụ thuộc vào những sự thay đổi của khách hàng. Mẫu mã sẽ trở nên đa dạng hơn khi kiểu cách của nó được chọn bởi khách hàng. Mỗi khi khách hàng thay đổi sẽ tạo ra những cách phối màu khác biệt.

Quần áo công nhân tay ngắn kiểu dáng đơn giản, áo tay ngắn bo line dưới, 2 túi trước ngực cơ bạn, Sự thay đổi đó chính là cách phối màu sắc với nhau. Tạo ra sự thay đổi lớn về kiểu dáng cũng nhưng sự nổi bật của bộ quần áo.

Quần áo công nhân
Quần áo công nhân

 Quần áo công nhân tay dài thì kiểu dáng cũng thay đổi gì nhiều cũng chỉ có phần màu sắc thay đổi thêm những phần phối màu để tạo sự khác biệt. Điểm tạo sự nổi bật với mẫu in logo của công ty lên quần áo công nhân. Kiểu dáng chi tiết gồm bo line quần, hai túi trước ngực, tay dài, kết hợp một cách đơn giản.

Siêu thị bảo hộ với đa dạng mẫu mã thiết kế theo yêu cầu nên khách hàng hàng sẽ dễ dàng tạo sự khác biệt cho những bộ quần áo công nhân của mình.

Khách hàng đặt hàng tại siêu thị bảo hộ sẽ được ưu đãi in miễn phí khi đặt số lượng 100 áo trên một đơn hàng. Mang lại sự tiết kiệm chi phí cho công ty.

 

Xem thêm bài viết khác:

1. Điểu cần biết để chọn đồng phục công nhân giá rẻ.

2. Đồng phục công ty văn hóa nơi công sở.

3. Đặt may đồng phục công nhân xây lắp, chế tạo máy ở đâu tốt nhất.

4. Xu hướng quần áo công nhân mẫu mã ngày một thời trang hơn.

5. Hướng dẫn cách chọn size khi may đồng phục công nhân.