• Thông tin liên hệ
    CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG DƯƠNG CHÂU
    Số 30 Đường T4B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
      Trụ sở chính: số 29, Đường T4B, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    (028) 6271 3988
    sieuthibaoho@gmail.com
  • Tư vấn sản phẩm

    sale 1:
    0906.692.510

    sale 2:
    0909.286.620

    sale 3:
    0905.325.998

    sale 4:
    0164.8349.600

Ngành xây dựng đã và đang phát triển mạnh mẽ ở việt nam với nhu cầu xây dựng nhà cửa, tòa cao ốc, văn phòng lớn như hiện nay, lực lượng công nhân trong lĩnh vực xây dựng đông đảo và môi trường làm việc nguy hiểm. Trong những giai đoạn phát triển đã xãy ra nhiều vụ tai nạn đến tính mang công nhân và từ đó chính phủ đưa ra quy định về bảo hộ lao động trong công trường khắc khe hơn. Trong đó đồng phục công nhân xây dựng là sản phẩm bắt buộc để bảo vệ thân thể của lực lượng công nhân.

 Đồng phục công nhân xây dựng chia ra nghiều loại quần áo công nhân vải kaki là thông dụng, áo ghile phản quang, áo ghile kỹ sư,… chia ra nhiều bộ phận dễ dàng cho khâu kiểm soát và quản lý từng bộ phận. Với nhiều công trình lớn có nhiều công ty cùng hoạt động thì đồng phục công nhân xây dựng vừa bảo hộ vừa phân biệt và vừa quảng cáo thương hiệu của công ty mình.

quần áo đồng phục công nhân xây dựngQuần áo đồng phục công nhân xây dựng

Về quy cách thì đồng phục công nhân xây dựng điều đầu tiên chất liệu vải phải bền, thoáng mát, đường chỉ may chắc chắc, kiểu dáng bo tay áo và bo thân dưới mang lại sự gọn gàng cho người mặc. Ngoài ra quy định mới của nhà nước còn bắt buộc phải may phản quang lên đồng phục công nhân.

Trong những năm vừa qua sự thay đổi về quy cách của đồng phục công nhân xây dựng là đáng kể, việc may đồng phục cho rất nhiều công ty xây dựng tại TP Hồ Chí minh và các tỉnh trên toàn quốc. Nên về mặt chất liệu sẽ được Siêu thị bảo hộ tư vấn một cách cẩn thận, kỹ càng trước khi may thành phẩm.

Mọi thông tin lien hệ với chúng tôi qua thông tin như sau:

Bản quyền thuộc về: SIEUTHIBAOHO.NET - CÔNG TY TNHH BẢO HỘ LAO ĐỘNG DƯƠNG CHÂU
Văn Phòng Đại Diện: 17/19 - Đường Nguyễn Hữu Tiến - phường tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6271 3988 -  Hotline 0906692510
Email: sieuthibaoho@gmail.com - Website: sieuthibaoho.net

Xem thêm tin tức khác...